Saturday, September 24, 2011

[Software]Dễ dàng tạo hiệu ứng để hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng hơn qua Easy Photo Effects


Bạn muốn giúp hình ảnh của mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn, nhưng lại không biết cách sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên dụng, quá phức tạp với nhiều tính năng? Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều với Easy Photo Effects.
Photoshop hiện là phần mềm chỉnh sửa ảnh thông dụng và mạnh mẽ nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng phần mềm này 1 cách thành thạo, nhất là khi nó quá nhiều tính năng.

Trong trường hợp bạn không biết cách sử dụng Photoshop, hoặc thậm chí biết nhưng không có thời gian để tiến hành chỉnh sửa hình ảnh trên đó, thì Easy Photo Effects sẽ là sự thay thế phù hợp.

 là phần mềm miễn phí, không cung cấp quá nhiều tính năng để người dùng sử dụng. Nhưng quan trọng hơn hết, phần mềm cho phép người dùng có thể tạo nên những hiệu ứng trên hình ảnh của họ, giúp hình ảnh trở nên đẹp và ấn tượng hơn chỉ đơn giản bằng những cú kích chuột.

Download phần mềm miễn phí tại đây hoặc tại đây.

Sau khi download, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt.

Từ giao diện phần mềm, nhấn nút Open Image, tìm và chọn hình ảnh bạn muốn chỉnh sửa hoặc thêm hiệu ứng. Nội dung của hình ảnh sẽ được hiện ra trên giao diện chính của phần mềm.

.

No comments:

Post a Comment