Monday, July 9, 2012

Tổng hợp game Việt hóa nhẹ và Hay cho PC

Chơi game bằng tiếng anh cũng là một cách hay để các bạn luyện tập vốn tiếng anh của mình,nhưng với một số bạn,điều này là rất khó khăn,việc cố gắng để hiểu từng từ,từng câu sẽ rất mất thời gian và sẽ làm giảm đi sự hấp dẫn của game.Bach khoamedia đã sưu tầm được một số game khá hay được việt hóa hoàn chỉnh hoặc là tầm 80%(đủ để các bạn chơi game trơn tru):




1.Cờ Tỷ phú - Monopoly city Việt hóa
       Một game dựa trên trò chơi cờ tỷ phú,một loại cờ đã được công nhận có rất nhiều tính ứng dụng thực tế và thực sự cần cho một nhà kinh doanh,một game rất hay mà bạn không thể bỏ qua,game có chế độ chơi với máy và chơi với người(tối đa 4 người chơi) 
       CỜ TỶ PHÚ là  dòng game học Kinh doanh, với nối chơi kinh doanh đầy mưu mẹo, nó luôn được xem là Boardgame được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. “Cờ tỷ phú” không đơn giản chỉ là một trò chơi giải trí thông thường, nó dạy bạn biết đầu tư mua đất, xây nhà hay kinh doanh để kiếm thu nhập từ số vốn ban đầu. Rồi những cơ hội may mắn như được thưởng tiền, lãnh tiền lãi ngân hàng hay thu tiền phạt người khác hoặc những dịp không may như bị ở tù, đóng phạt khi vào đất người khác, bị thu thuế … Chơi “Cờ tỷ phú” đòi hỏi người chơi tư duy, tính toán cẩn thận và cộng thêm may mắn, nếu không bạn sẽ “sạt nghiệp” đấy. ^^

 

 

Link bài viết và hướng dẫn chơi cụ thể


2.Neighbours From Hell l Người Hàng Xóm - Việt Hóa Fullversion 100% Có Dấu 

Phiên bản Neighbours From Hell (NFH) thường được người chơi trong nước biết tới với cái tên Người Hàng Xóm Tinh Nghịch xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam cách đây 7 năm bằng ngôn ngữ Tiếng Anh. Với phong cách tạo hình nhân vật hài hước, lối chơi vui nhộn không kém phần căng thẳng kịch tính, NFH đã gần như hút hồn hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. 

Nay một lần nữa bạn sẽ được thưởng thức NFH qua phiên bản Việt hóa 100%, nhưng vẫn mang phong cách chơi như cũ. Điều này có nghĩa bạn sẽ vào vai anh chàng phóng viên tên Woody và lẻn vào nhà người hàng xóm chơi xỏ, chọc điên lão bằng các vật dụng tìm thấy trong nhà để thu hút lượng người xem Gameshow trên TV. Tất nhiên nếu bị phát hiện thì bạn vẫn bị “xơi” đủ các ngón đòn của lão.  





























Down Game tại đây (Full Cr@ck)
.

1 comment: