Wednesday, July 18, 2012

[Torrent] AUTODESK Autocad Land desktop V2009-ISO

Đã có bạn liên hệ với vntai nhờ tìm link download phần mềm AUTODESK AUTOCAD LAND DESKTOP.V2009.Mặc dù chuyên môn của Admin là về vấn đề cơ khí nên không rành phần mềm chuyên về hỗ trợ trắc địa và xây dựng này lắm(do đó đừng ai hỏi mình nó sử dụng như thế nào nha,mình bó tay đấy ^^) nhưng cũng coi như có cơ hội biết thêm một công cụ hỗ trợ mới,mình đã tìm được link download.là file torrent nha(mình khoái nhất Torrent bởi khi nhiều người down thì tốc độ của nó là vô đối và chỉ  link duy nhất,cắm máy để đấy và sáng hôm au ta có phần mềm sử dụng mà chả lo là bị hỏng mất part nào hay sửa lỗi file gì hết :D).Tuy nhiên torrent thì các bạn chú ý quét virus cho nó an toàn nha.P2P mà,cái gì cũng có điểm yếu của nó.tốt nhất cứ quét virus cho nó an toàn ^^


  • Kích cỡ file ISO : 1.93 Gb,
  • Giải nén file torrent download từ mediafire về với pass :vntai
  • Chất lượng link torrent :tốc đô tốt,viết xong cái bài này mà torrent của mình nó chạy được 10% rồi =))

Chúc các bạn thành công!
Bấm like nếu bài viết có ích cho bạn !
vntai

1 comment: