Wednesday, November 23, 2011

Phần mềm chỉnh sửa kích cỡ ảnh động GIF resizer-Đơn giản và Hiệu quả

Hiện có khá nhiều phần mềm để xử lý hình ảnh, nhưng những phần mềm để xử lý ảnh động thì không nhiều, và nếu có thì thường sử dụng rất phức tạp. GIF Resizer là một trong những công cụ đơn giản và hiệu quả nhất để xử lý file ảnh động dạng GIF.
Về cơ bản, hình ảnh động là hình ảnh được ghép lại từ nhiều khung hình khác nhau để tạo nên 1 hình ảnh động thống nhất, tương tự như cách thức làm phim stop-motion. 

Để xử lý hình ảnh động (thay đổi kích cỡ file ảnh), bạn thường phải xử lý đồng thời cả các khung hình này. Hiện có khá nhiều công cụ để thay đổi kích cỡ cho các định dạng ảnh tĩnh, nhưng với các định dạng ảnh động cần phải sử dụng các công cụ chuyên dụng khá phức tạp.

Trong trường hợp cần nhanh chóng thay đổi kích cỡ và dung lượng của file ảnh động để phục vụ cho công việc của bạn, GIF Resizer là sự lựa chọn hoàn hảo.

GIF Resizer là phần mềm nhỏ gọn và miễn phí, cho phép bạn thay đổi kích cỡ của hình động dạnh GIF mà không hề làm mất đi chất lượng của hình ảnh.

Tốc độ xử lý nhanh gọn và giữ nguyên các khung hình của file ảnh là ưu điểm của phần mềm.

Download GIF Resizer miễn phí tại đây.

Sau khi download, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Để sử dụng phần mềm, nhấn nút '…' tại mục Source GIF Animated file để tìm file ảnh động cần xử lý. Phần mềm sẽ tự động nhận diện số khung hình của file ảnh động cũng như kích cỡ của file. 

.

No comments:

Post a Comment